Monday, January 5, 2009

good bye S500i




chẳng lẽ lại đi xóa hết blog những ng có thể liên quan??

mình đã xóa facebook của mình rồi mà?có phải ông trời chọc mình ko nhỉ

ngày đầu tiên của chuỗi ngày quyết tâm sống 1 cuộc sống khác, mở yahoo blog lên thấy mình bạn đó trong 1 tấm hình của 1 friend tring list

đời đúng là rất thú vị, haha

mình bít là xóa đi blog những ng liên quan mà lòng mình ko quyết tâm thì cũng là vậy thôi, ko ích lợi gì

nhưng ko thấy dc vẫn tốt hơn mà, fải ko?

hum thứ 7, chạy xe về nhà xém nữa té xe..giờ tay vẫn còn đau..mình trả giá quá đủ rồi nhỉ

ah, có ai bít iphone bán ở đâu?bao nhiu tiền ko?

mình chuẩn bị quăng điện thoại, cái điện thoại mà mình đã từng thik hơn cả Iphone, cái điện thoại mà mỗi lần qua Bugis mình đều chạy lại ngắm 1 cái để dành đủ tiền để mua...

cái điện thoại mà có ng nói mua Iphone nha, mua cho, mình nói "ko chịu, N quyết tâm để dành mua dc S500i"

cái điện thoại mà ngày nhận dc từ 1 món wà dc gói màu tím rất đẹp từ bạn đó, mình hạnh phúc đến mức ko nói nỗi

mọi chiện đã qua rồi, S500i cần dc để một nơi mà bít chắc là lâu lắm nữa mình mới nhìn lại dc

bản thân mình từ nay sẽ rất cố gắng,nhưng ông trời có thể nào giúp mình 1 chút ko?

yahoo nick thì đã del rồi, chỉ cần ông trời giúp mình, khi mình mở yahoo blog ra, mình ko còn nhìn thấy bạn đó nữa...

bởi vì, facebook có thể del, blogspot có thể del...nhưng yahoo blog thì ko thề...thứ nhất vì bạn đó ko xài yahoo blog, thứ 2 là mình có rất nhìu bạn bè ở yahoo.

Đúng là mình ko có 1 tư cách gì nói các bạn đừng post blog về bạn đó nữa, mình xin lỗi...nhưng ước gì các bạn giúp mình dc 1 chút...

chỉ là mình đang ở trong 1 thời điểm khó khăn và quá nhạy cảm thôi...

Dạo này ngồi coi lại "chuyên gia đàm phán", làm mình mạnh mẽ hơn, cảm thấy mình rất giống Diệp Khả Nhân...( nhưng dĩ nhiên mình ko cute bằng Diệp Khả Nhân của Văn tụng nàhn rùi)

Nếu Diệp Khả Nhân có thể làm dc, mình cũng sẽ làm dc mà..

chắc chắn có 1 ngày Dương Quang của mình sẽ đến và mình dc nghe " chào cô Khả Nhân, tôi là Dương Quang, là chuyên gia đàm phán,tôi phụ trách đàm phán lần naỳ,từ đây dù cô có chiện j, tôi sẽ lun ở bên cạnh cô,vì tôi đến đây để giúp cô dc hạnh phúc.."

mình chỉ cần chút thời gian.....để rồi mình sẽ sống thật hạnh phúc!hứa đấy

12 comments:

deleted!!! said...

có 5 vấn đề:
1. vụ gì đấy?
2. té xe như nào?
3. cái dt hư hay ko muốn xài nữa ? :| (cách cất hay nhất là bán nó đi ^^)
4. mua Iphone à :| , nghĩ kĩ chưa đấy? :| mày đã từng xài Iphone rồi, biết tật của nó rồi phải ko? quyết mua thì tao chỉ chỗ cho mà mua :D
5. T7 này đi VT ko? chạy ra rồi chạy về. đi thì hú tao, xe cộ hoặc xe mày hoặc xe tao, xăng còn 11k, ko đáng kể :-j

deleted!!! said...

PS: ko muốn bán mà muốn cất thì đưa đây tao xài dùm cho :D
đồ điện tử để lâu là ra bịnh đấy, biến thành xác không hồn thì tiếc ráng chịu à ;;) (cái này là thiệt nhé ;)) )

deleted!!! said...

PS cái nữa. vụ 1tr đang đc huy động trở lại, mày thò tay giúp tau đc ko? đc thì báo tao phát, ko đc thì tao tính ngõ khác :D

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

@H:thanks for caring
@D: i tried to do like what u said to me...thanks so much for a very good advice,,bro:)
@mập: cmt mà cứ như tra khảo tao thế huh? haha..tao có té xe nhưng chỉ trầy chút thôi, vẫn còn sống:))
vụ Iphone lo lẹ cho tao đi, tao quăng dt rồi, lấy đâu ra cái để contact:((

rongxanh16 said...

hem hiu.... :D.du sao cung vui di nhe :)

Sou Sou said...

>:D<

Mashimaro Koun said...

i believe u can fly,try ur best sis,be ur side

Silent_ControL said...

tính đọc mà dài quá ~_~ ,thôi ngủ

BE LY said...

:),>:D<, bình yên về trong trái tim ta,:P

(¯`•ღMắtNaiღ•´¯) said...

Be N ngoc thiet.phai co gang vuot qua du biet minh ko the chu.forget all hoac it nhat la giau no vao 1 cho nao trong tim do N.de cuoc song cuon minh di N ah, dung luu giu lai nhung thu do trong long nua, neu cu vay se chang bao gio quen dc.

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

??!!đánh dấu có ghé hehe...

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

??!!đánh dấu có ghé hehe...