Wednesday, June 23, 2010

bình yên mình em với em

Hôm nay nhận được email của anh,dù chỉ vỏn vẹn 1 dòng hỏi thăm, tự nhiên thấy lòng chùng lại...như là bao nhiêu cố gắng của em suốt mấy tháng qua là vô nghĩa vậy.

Suốt 1 năm rưỡi không thể quên anh, em cũng chẳng kỳ vọng là chỉ mấy tháng em đã có thể quên được...

Hay chắc suốt cả cuộc đời này em sẽ không bao giờ quên...

Dạo này em mệt mỏi quá, nhiều việc lung tung...nếu có anh bên cạnh, chắc anh sẽ ôm em, sẽ để em dựa vào anh, để anh chọc em cười bằng những kế hoạch du lịch của tụi mình anh nhỉ

Nhiều lúc em thấy cô đơn quá, em ước gì mình sẽ được là một người đặc biệt với một ai đó, như em đã từng là một người đặc biệt với anh.

Em mơ mộng quá nhiều rồi, chắc tại hôm nay em không vui...

Em không nghĩ chúng ta sẽ quay lại được, đã quá trễ rồi, có những chuyện mất đi rồi mãi mãi sẽ không quay lại nữa..

Anh sống tốt nhé, em sẽ vẫn cố gắng.Dù cuộc sống hơi buồn một chút nhưng ko sao, em nghĩ mình có thể vượt qua được.

Đến một ngày, em sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình, và anh cũng vậy nhé

Nếu em có 1 điều ước, em ước gì chúng ta đừng yêu nhau, chúng ta sẽ mãi mãi là bạn thân..

Nên em sợ có tình cảm với những ng bạn thân thương của em, em sợ rồi họ sẽ như anh, bỏ rơi em và mãi mãi mất đi 1 tình bạn đẹp...

Em ko reply mail anh vì em cũng ko biết viết thế nào...anh đừng trách em nhé! Chia tay là 1 việc đúng đắn mà anh và em đã quyết định..nên thôi, tốt nhất chúng ta đừng liên lạc với nhau nữa...Em sợ cảm giác đợi mail của anh như trước kia

Em vẫn đi tìm bình yên...bình yên mình em với em...

No comments: