Sunday, June 17, 2007

1 ngày cho tình bạn^^-và 1 entry for u, Trang!^^




5h , học bài vẫn chưa xong hix, nhưng hôm nay đúng là 1 ngày dzui dzẻ, lâu lắm rùi chẳng có dc cảm giác như vậy..1 cảm giác tuyệt vời về tình bạn....

mình đã gặp lại ng bạn thân nhất của mình hồi cấp 1...ngay trên đất nc Singapore này, cả 2 đứa mình đã wa đây 1 năm rưỡi rùi, dzị mà giờ mới chat với nhau, rùi mai còn hẹn gặp nhau nữa chứ..mình dzui ko thể nào tả dc...

2 đứa mình chat voi nhau đến tận 3 giờ sáng..mặc dù hôm nay mình tự hứa là hem có chat để còn học bài hixhix...

đã bao nhiu năm rùi Trang nhỉ, đã 13 năm rùi, vậy mà tụi mình nói chiện xưa cứ như mới ngày hôm qua, Ngọc ngạc nhiên khi Trang cũng nhớ tất cả mọi chiện hồi xưa của tụi mình, từ hồi N còn la cô bé 7 tuổi hihi....Ngọc thật sự rất dzui , rất dzui..

Chưa bao giờ N quên những chiện đó, tụi mình nói về những ng bạn cấp 1, về Y, K, P...về bao nhiu ng mà tụi mình giờ ko bít làm sao để liên lạc dc..ko bít giờ tụi nó ra sao nữa...lúc đó làm gì có internet, chat như bi giờ nhỉ..nhưng hem sao, N tin rùi 1 ngày tụi nó sẽ tìm ra bọn mình thui, giống như bọn mình đã tìm ra nhau hôm nay vậy.....

N đã có bít bao nhiu ng bạn sau này, nhưng chưa bao giờ N wên dc tình bạn tụi mình, lúc đó chẳng lo nghĩ gì, chỉ đi học, rùi chơi nhảy dây, rùi đi ăn ốc hihi...rùi tụi mình cũng từng nghĩ: hem bít mai mốt tụi mình sao nhỉ, hihi chỉ mới 7t mà đã lo nghĩ chiện tương lai...

và mai mốt là.....chúng ta dc gặp nhau ở Sing nà, cuộc đời thiệt kì diệu và tình bạn còn kì diệu hơn nữa phải ko Trang....

hihi, N dzui wóa giờ là sao bi giờ, hem ngủ dc lun, mai chúng mình gặp nhau rùi, hihi mặc dù thứ 4 N thi nhưng kệ lun, ko thể chờ dc nữa, n mún gặp T, mún nói chiện với T thật nhìu, uh..đã mười mấy năm rùi còn gì...

Ngọc thật sự rất hạnh phúc khi T vẫn còn nhớ đến N...thax T nhìu, thax T dzì 1 tình bạn tuyệt vời...

hôm nay N chat voi 1 ng bạn mới wen trong trường N, chẳng hỉu sao thấy ng này...N cũng hem bít nữa, giống như 1 ng cực nhìu kinh nghiệm, N cảm thấy có hơi sợ khi chát ..nhưng rùi dzô blog ban đó, N mới bít bạn đó cũng có 2 ng bạn cực thân thiết..ko ngờ...bạn đó đã nói với bạn của bạn đó 1 câu như vậy...và N cũng mún dùng câu đóa để nói với Trang:

tuổi thơ làm nên con người và kí ức làm nên tình bạn




dù là ai cũng có những ng bạn thân thiết của mình, đầu tiên N đọc blog bạn đó N thật ganh tỵ..nhưng giờ N cũng có bít bao ng ban thật tốt bên cạnh..và trong số đó có Trang

hihi, thế là tụi mình đã gặp nhau rùi, mình đừng để lạc nhau nữa nhá!

hôm nay đúng là 1 ngày dành cho tình bạn- 1 tình cảm đẹp nhất của con ng!


5 comments:

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

congrulations!!!Cheer you to meet old nice friend again. Cheer for
the old friendship and the new beginning hihi

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

u r my close friend also, so happi to hv u, too, my dear..luv u! i gona see u soon, this friday, là lá la^^

Trang Xu said...

ui 5h sang ma con viet blog ve Tr nua, iu the:X, Tr thich cai cau kia, rat la dung do: "tuoi tho lam nen con ng va ki uc lam nen tinh ban". Hix, vua ve den nha ne:D 2 dua bao nhieu nam ko gap, hnay du don ca ngay troi luon, dzui wa xa! hom nao sang nha Tr ngu di Ngoc oi roi minh 8 den sang luon, con nhieu chuyen xua de on lai lam do;) iu be Ngoc nhieu lam do nha:X:-*

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

@ T: uh, hôm nay thiệt là dzui là lá la..híhí, thứ 5 này bé N thi xong sẽ wa nhà bé T chơi, rùi mình tám típ nhá híhí...iu bé T nhìu^^

Dream a little dream ... ^o^... said...

ak là sao...ký ức làm nên tình bạn vậy hai người mới quen thì sao...:-p