Tuesday, July 24, 2007

...........




dạo này có rất nhìu chiện xảy ra nhỉ..nhưng mọi việc đang dần dần kết thúc..mình hok bít nên dzui hay bùn nữa....

cuối cùng mình đã quyết định, một quyết định cực kì khó khăn, khó như chưa bao giờ được khó..thật sự đó đến giờ, mình ghét đưa ra quyết định nên mình toàn né tránh hay có ba mẹ, D, đưa giùm mình...

từ khi wa Sing, tự quyết định mọi thứ dzà túm lại là đến cái quyết định mới hôm nay, những cái trc chưa có cái nào mình quyết định đúng hết...

lần này, mình đã fải quýêt định 1 mình, thậm chí ko có mấy ng coolie family nữa( mấy ng đó có holiday dzìa nc hết rùi), tối nay đã quyết định rồi, nhưng vẫn chat với mẹ,mình mún nghe ý kiến của mẹ.. đối với mình,mẹ lun lun đúng.Dù mẹ ko khỏe vẫn nghe cố gắng nghe mình nói..và từ lúc đó , mình đã ko còn đắng đo gì nữa..

mọi chiện rồi sẽ wa thôi, ai ghét mình, giận mình, mình cũng chẳng bít fải làm sao..

thôi cứ như vậy, nếu ghét mình mà bạn đó cảm thấy khá hơn thì cũng tốt...giờ làm jì dc nữa, chỉ bít chúc bạn lun dzui dzẻ, hãy sống thật tốt nha...

I know that now u hate me alot coz of my decision, coz i dun cry...coz i look as can control my self...i got nothing to say, just let it as u thought...if u hate me and u feel better, it is not bad at all bt life is not easy as we thought...i just wana say:




u r my best friend in Sing forever n m really happi to make friend w u..thank you for everything u did for me..i wont never forget it..i will be happi if u r happi...live happily and happi always,ok?take care of urself, best wishes for u!


p/s: my dear friends in VN,look at my status now which u guy never can c it in VN:stressed up, crazy,chán nản, mệt mỏi, thiếu ngủ,ko đi coi fim, ko ăn chơi, ko shopping,ko dc chat với ng mún chat, ko liên lạc dc vơi ng mún liên lạc...

dzà hi dzọng là tình hình này sẽ kết thúc hôm nay, 2.35am Sing , nếu hem là thoai, N die for sure, cant stand anymore!

2 comments:

Mashimaro Koun said...

try try try , everything will pass , don't think so much if it makes u sad , we are always besides you , talk with me if U like

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

well, i dont know what i should say... Anything can also happen, it's happy or lucky or sad or... but it's life and we have to get used to that. Live and overcome anything, kich out anything make us unpleasant hahaha...
i am always right here if you need