Tuesday, December 4, 2007

chai aiiiiiiiiiiiiii m just human being!!!!!!

chài ai, tránh xa chút đi, đang hem có dc bình thường...

term này, group như $@I^E#@P í..mình là con ng mà,sức ng có hạn chứ..mình làm xong phần mình từ lâu rùi..tại bít giờ nhìu bài..phần ai ng đó làm chứ..gì kì zạ, ở đâu ra zạ....cái gì cũng đổ hết lên đầu mình là sao chài..ng chứ đâu fải heo huhuhu

mà dổ lên đầu mình thì im cho mình làm đi, đừng có mà push..chài aiiiiiiiiiiiii

môn OM, làm xong 5 cái processes, phần nặng nhất rồi..push hằng ngày, mình dù có ăn chơi đến đâu cũng ko bao giờ nộp bài group trễ..nộp rồi..giờ kiu: can we change????change wat??????

môn IM, kiu:"i duno how to do, u take this subject alr, then u do la, this is coz our group's benefit" ha?ha? u think m so so free huh????????????????goddd i duno wat the hec u think when u said it

chài aiiiiiiiiiiiiiii

còn 1 số ng , ko giúp gì dung làm stress thêm nữa.......

đin wá là đi chơi ah, dek học nữa


9 comments:

°๑°[doi]giay[cat]°๑° said...

hú hú..có người bị điên rùi kìa...học hành chăm quá làm các bạn bắt làm nhiều bài...khổ thân e tui quá cơ..hihi

minhliileolii said...

thuong ss iu we' huhu. group ss dung cha'n + po' ka(?ng lun. thoai lam het suc co the roi thi thoai, ke cha no ss oi. len present ong thay hoi ra se bit dua nao ngu dan + luoi bieng ah, chang viec j muh fai care cho may dua do nua, huh. calm down nha ss! hay nghi den future tuoi sang co e va^~y cha`o ...ho^'ho^'

minhliileolii said...

ak
mat tem huhu :((

Dream a little dream ... ^o^... said...

uh dung roai do.. doa cho chung no mot tran di em heheh

Silent_ControL said...

thích 2 câu cuối :))

::..CUTIE..::^_^ said...

lam gi ma buc xuc du vay e??chuyen dau con co do ma,roi moi chuyen cung xong ma...co len !!!!

viethung_rx16 said...

bo tay!!!dẹp lun đi cho rùi e ơi!!!mai đừng mất công làm gì nữa ra biển chơi đi e

Dragon fly said...

Anh đọc rùi nè...h com cho em ...tuần này cũng lắm bài thật, cứ ào ào như mưa rào á...mà em sắp về vn rùi, ráng lên !! ^^

Winter Knight said...

tang you cai' page view 16k nè http://img141.imageshack.us/img141/2367/60571320li9.jpg