Monday, December 10, 2007

tại sao?




hôm nay là ngày gì vậy nhỉ?

vô lớp, ngồi đợi từ 9h sáng đến 4h chiều..vãn ko dc present..

lên nói thầy ko bít bao nhiu lần..cho con present trc, tuần sau con về vn..chỉ nhận dc đúng 1 câu"I dont care"

đúng là ko kiềm chế dc, khóc ngay trong lớp..

ngồi bus về nhà, mình cũng ko bít phải làm sao..khóc đúng 1 tiếng đồng hồ, khóc vì uất ức, khóc vì bất công, khóc vì những cố gắng của mình trong những ngày wa..khóc vì tại sao mình phải làm những công việc ko phải của mình, trong khi ng khác chỉ ngồi đó và dc điểm..khóc vì tại sao mình chỉ ngủ 4 tiếng 1 ngày ..

về nhà, check vé...18..19..20..chỉ còn đúng 1 vé ngày 18..1h chiều..làm sao kịp..mình phải present sáng 18..thôi kệ..change vậy, vé của mình là chiều thứ 2,17/12 về vn rồi..bít làm sao..vậy mà..nãy giờ những gì mình nhận dc là "system error, try again later"

ko sao change dc, ngồi đọc báo " Vietnam thua Myanma ở loạt đá 11m..."

lại khóc..mình ko mún khóc..nhưng nc mắt cứ chảy như vậy..mình bít fải làm sao..

bi giờ mình fải làm sao nhỉ...phải làm thế nào đây..mình cũng ko bít nữa...

@my IM lecturer: i cant understand why u treat me like that? if someday, u r in my case..u will understand how i feel today...the feeling of begging someone..bt cant..

8 comments:

viethung_rx16 said...

hi`.dung bun` nua e.Du` sao e cung da lam het suc minh`nen present som hay muon cung ko sao dau ^^!Lo~ trong cai xui co cai hen thi sao ^^

Mashimaro Koun said...

D cũng bức xúc lun :((

minhliileolii said...

cha gia` im, dau do*'n. nhung muh thuong ss wo*', co len ss oiii

::..CUTIE..::^_^ said...

thui e oi,bun thang dien do lam gi cho met...chi cung bun nhu e,but gio thi ke me no di.forget it!!!

Sou Sou said...

tai sao co ong thay ko biet thuong hoc tro xinh vay :-w
hehe du'ng la` be' mi't uo't roi
tuan sau ve nha thi cuo`i nha, het nhe` nha

Dream a little dream ... ^o^... said...

ông thầy này thiệt ko được bình thường cho lắm @_@ sợ ổng lun @_@

(¯`°°´¯)*¤° Pe' Po` °¤*(¯`°°´¯) ...:::Yoo Yoo:::... said...

ngày xưa nhỏ hồn nhiên, nhưg cũg nhạy cảm lém! bi h vẫn vậy ah! đừg bùn nữa, cố lên nhen! khóc hok jải wuyết đc vấn đề đâu!

°๑°[doi]giay[cat]°๑° said...

ủa tại sao lại thế? đen đủi thế này...thế e định thế nào? thế L đã làm chưa...tức thật đấy