Tuesday, April 1, 2008

ngày xưa ơi^^




tình hình là lâu rồi tớ hem vít blog nhỉ, hihi..blog bụi mù trời lun

dạo này sống dzui dzẻ , hihi, làm wen dc bạn mới, bro mới, hihi

bạn cũ thì vẫn tốt đẹp,học hành lăng tăng..deadline còn rất ư là xa vời

túm lại 2 chữ, hihi..tớ đang rất là "phè phỡn"

ngồi lục lục đám hình, tự nhiên thấy tấm hình hồi nhỏ..

ước gì mình lại trở về lúc đó nhỉ..ăn, ngủ, chơi, lăn lăn..hem suy nghĩ gì,hihi

chắc thậm chí còn chưa tập nói dc chữ " tình iu" , chữ "học hành" và đặc biệt là chữ " quyết định"

tình hình là đời mình ghét nhất chữ đó, chán, cứ mỗi lần mình quyết định là nắm chắc 90% là sai lâm huhu

mà sắp phải quyết định 1 chiện super quan trọng..tớ phải nói là tớ sợ đin lên huhu

ôi, bao giờ cho đến ngày xưa..dc nằm lăn lăn và 1 ngày bú 3 bình sữa haha ( bé H hồi bữa còn tình đổ chai Ken vô bình cho bé N bú nữa, kinh thật haha)

nhân tiện cám ơn những iu iu của tớ đã làm tớ rất vui những ngày wa, bé Lý iu, bé Hà iu và cả bro Tuấn iu nữa hihi chơi với mọi ng tớ cứ cười tít cả mắt

p/s: tình hình là cái hình hồi nhỏwá ngố nhưng tớ thích đin


Get this widget | Track details | eSnips Social DNA

3 comments:

Khue said...

aaaa khoai hinh be Ngoc hoi nho tren avatar ka`` mat' bu. de so lun

Sou Sou said...

hoi nho nhin dui wa'

A Péo said...

hoho
dòm cái hình hồi đếy của mày vã thật :D
chỉ có tao là xinh B-)