Monday, April 28, 2008

ngoảnh lại và 1 chút nữa thôi..




dạo này chẳng dám vít blog nhìu, vào blog mọi ng vẫn đọc, vẫn theo dõi thường xuyên..chỉ là ko để lại cm j

ko vít blog để trốn những cảm xúc thật, rất thật

15/6..ngày mình mong chờ suốt 2 năm rưỡi wa.đã từng ngồi đếm từng ngày rồi phì cười, gần 3 năm mà ngồi đếm từng ngày thì đến bao giờ?

thế mà hình như nó đang đến thật gần thì fải

ngày xách vali đi wa sing ,cứ như mới hum wa..

2 năm rưỡi, singapore..có sai lầm, có nc mắt,có nụ cười, có tình iu, có bạn bè, có những ngày mà chắc chắn ở vn mãi mãi mình ko trải wa dc

có suy nghĩ, có tủi thân, có giận hờn..

từng con đường ở Sing quen thuộc đến mức mình ko để ý là sing đẹp như thế nào

ngồi trên bus, lần thứ 2 nhìn ra cửa sổ, cảm nhận những gì bên ngoài 1 cách châm chạp và cẩn thận

khác với lần đầu..lần vừa wa sing..Sing lạ lẫm..1 cái nhìn tò mò và sợ sệt của 1 đứa chưa bao giờ đi xa nhà 1 ngày..

giờ, sing quen thuộc..sing như 1 phần của mình

ở đó, có những ng mình ko bít fải làm sao để quên dc

ở đó, tình bạn là xa xỉ..nhưng cũng là đúng nghĩa của 1 ng bạn..

2,3h sáng vẫn chạy wa nhà nhau chỉ vì nghe " bùn, bệnh, hix"

từng cảm động đến bật khóc khi thấy mọi ng quan tâm mình thế nào lúc mình bệnh

những cái ôm, những lần đưa mình về..những lần có bờ vai mà dựa vào, mà khóc như con nít

ở đó, có những tình iu, ko hứa hẹn, ko nghĩ đến tương lai..chỉ mún cố làm nhau thật hạnh phúc ngay lúc này

có phải ở xa gia đình , tất cả mọi tình cảm đều nhìu hơn ko nhỉ?

chẳng bít đang nghĩ gì, 1 chút sợ , 1 chút níu kéo, 1 chút bùn..

mình ghét từ "chia tay" mà thật ra thì..có chia tay thì mới có ngày gặp lại, fải ko?

đang rất bận rộn..cả việc học và chơi..chẳng mún bỏ sót 1 ai..

mún ở cạnh mọi ng càng nhìu càng tốt..ước j 1 ngày có 36 tiếng nhỉ

jờ mình chỉ có 1 điều ước duy nhất..thật vui vẻ, thật hạnh phúc những ngày còn lại ở sing

cứ như ng hấp hối đang níu kéo từng phút ấy nhỉ..


7 comments:

A Péo said...

^^ gì mà nghe tâm trạng rứa mầy ^^ vui lên đê, trái đất tròn quay và giá máy bay càng ngày càng rẻ, mầy lo là lo cái gì ấy ^^

(¯`•ღMắtNaiღ•´¯) said...

sao ma` bu`n ghe zay, di khoi SIng la zui rui. Nghi chi nhi`u zu zay

minhliileolii said...

se nho ss nhi nhanh cua e lam i' hix, con it thoi gian o gan e, fai chieu e nhi`u nhi`u do' hehe

^.^ Nấm~Lùn~Tím ^o^ said...

Ng sap ve roi ha? Mung zay? Dung bun nua Ng nha! Moi noi co 1 cai thu vi o do, van chua muon de cuon tron nhung ki niem cua Sing mang ve Vn ke cho ban be nghe ma,an choi va ve Vn voi ben be dang doi nhe! Co len! Ban be ngong doi Ng do, co Kh nua do! Ze day,minh tam su Ng oi, Kh cung dang bun lam thoi!

^.^ Nấm~Lùn~Tím ^o^ said...

Ng sap ve roi ha? Mung zay? Dung bun nua Ng nha! Moi noi co 1 cai thu vi o do, van chua muon de cuon tron nhung ki niem cua Sing mang ve Vn ke cho ban be nghe ma,an choi va ve Vn voi ben be dang doi nhe! Co len! Ban be ngong doi Ng do, co Kh nua do! Ze day,minh tam su Ng oi, Kh cung dang bun lam thoi!

Sou Sou said...

về nhà và vui vẻ đi Ngọc

KeNt said...

Doc tam su of Ngoc thay buon qua nhi,ngay dau bon minh gap nhau o Jcus moi do ma da gan 2,5years rui ,thoi gian dung la troi nhanh nhu con dog chay rong rong ngoai duong Ngoc hen(^-^)Co vui len Ngoc nghe...first comment...hehehe