Thursday, July 3, 2008

sẽ ổn thôi!




hơn 2 tuần kể từ ngày mình về vn, đã quen quen rồi..

ngày ngày ko có việc gì nhìu, cứ lẩn quẩn quanh mẹ làm cái này làm cái kia, cũng ko khóc nhè nữa, tại có mẹ ở đó thì làm sao mà khóc,hihi

wậy phá dzí lùn iu coi Disney Channel dzí lùn iu

sáng mẹ bắt dậy tập thể dục dzí mẹ từ sáng sớm nên tối cứ lăn ra ngủ, chẳng suy nghĩ dc gì nên cũng ko khóc dc lun

đi gặp bé Lý iu, bé Thy iu, Trang iu 1 lần, đi KTV, thấy vui lắm, nhưng cứ dzô KTV là lại nhớ sing, nhớ mọi ng ,lại thấy chút bùn, ko dám hát những bài quen thuộc , chỉ hát những bài bên sing ko có..cứ cố tránh..1 cái gì đó

gặp lại A1 thân thương, đã 5, 6 năm rồi còn gì, nhìu ng nhìn lạ wá chừng, xém hem nhận ra lun, khi xưa gặp trong lớp 6A1 mới 12t cơ mà, thời gian nhanh thật đấy. Dzui lắm, và mừng nữa, vì bạn bè mình giờ ai cũng giỏi,học giỏi, làm cũng giỏi lun

nhìu lúc cũng có suy nghĩ, cũng nhớ lung tung, nhưng chỉ 1 chút thui

sẽ ổn thôi mà, dù mình mún hay ko thì mọi chiện cũng đã là như thế rồi, cố sống tốt với những gì mình đang có và quên đi những thứ mãi mãi ko thuộc về mình

e vẫn rất nhớ mọi ng,nhớ c iu, nhớ bé L iu,nhớ coolie, nhớ mọi ng nhà bé H, nhớ JCUers, nhớ từng ng một..e nhớ tất cả những việc mọi ng đã làm cho e..chỉ cần trong lòng có nhau, chắc chắn mình sẽ gặp lại mà,mọi ng take care nhé

p/s: mình chết mất thôi, dạo này sao mình ăn nhìu wá, e sắp thành heo rồi mọi ng ơi huhugặp A1 ai cũng tròn mắt nói e mậpđến bé Lý bé Thy cũng nói dzị lun, làm thế nào bi giờ

5 comments:

kaThY said...

Be strong ss :D thoi thi` cu' share wa cho e na`, la` het map^. ngay hihi xxxx

Mashimaro Koun said...

zị chắc là mập thiệt rùi á :)),thui tập thể dục cho ốm lại,ko sao cả :D

Sou Sou said...

mập gì, chòn chòn dễ thương
tuần sau đi chơi đi chơi đi chơi đi

♀♂_Gjã Dốj Hộj_♀♂Vicky K [_enzồ_] said...

sis la con heo dang iu :X

minhliileolii said...

tro`n xinh ma ss, dung de cach day hon 1 nam la oki hihi, miss u always!