Monday, July 14, 2008

ước gì




cuối cùng thì cũng đã có hết điểm

cuối cùng cũng hoàn thành đầy đủ tất cả các chứng chỉ

cuối cùng cũng hòan thành những gì ba mẹ kì vọng suốt 2 năm rưỡi qua..

giờ chỉ còn 1 việc, 1 việc cuối cùng nữa thôi..việc mình phải tự giải quyết 1 mình

để xong chuyện đó, mình thật sự có thể bắt đầu 1 cuộc sống mới, cuộc sống ít sai lầm và có ích hơn


ứơc gì..mình có thể nói với 1 ai đó..để ít nhất 1 ng trên đời hỉu mình đang cảm thấy thế nào

để mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn

nhưng sao....

giấc mơ chỉ mãi là giấc mơ

5 comments:

rongxanh16 said...

giac mo co khi se co 1 ngay thanh hien thuc neu ta ko tu bo uoc mo do :)

ANH ĐÀO said...

share...

Mashimaro Koun said...

but dream can come true ^^,try sis :D

Sou Sou said...

>:D<

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

^_^ begining is never late, go...