Friday, July 18, 2008

và con tim đã vui trở lại:)




lâu lắm rồi blog mình mới có chút dzui dzẻ, dạo này đến chính mình còn ko mún đọc blog mình lun, chắc bạn bè đọc chán đến tận cổ nhỉ

có bùn mới bít thế nào là vui, có bệnh mới bít mình may mắn thế nào khi có dc cái gọi là " sức khỏe"

phải nói ông trời cũng trùng hợp thật, 16/7, đúng 1 tháng mình rời sing..tất cả mọi chiện đã dc giải quyết

1 bảng điểm tạm chấp nhận dc( chưa bao giờ run như khi check điểm của những chứng chỉ cuối cùng), 1 kết quả kiểm tra bệnh khả quan, và đã thật sự bỏ lại tất cả sau lưng, giờ đây, lần đầu tiên sau hơn 2 năm rưỡi ở sing, mình mới cảm thấy mình nhẹ nhỏm thế này

vẫn rất cầu mong mọi ng dc hạnh phúc và lun dzui dzẻ, những ng đã tốt hay ko tốt với mình, ai cũng dc, dù gì cũng đã có duyên gặp nhau

1 việc làm tốt, học thật tốt chinese, cafe với bạn bè, tennis, học lái car ( huhu, thú thật lái xe máy thôi mình còn đang té lên té xuống, chưa có bằng lái xe máy lun), học dancing( ss iu xúi),học ps( ko đẹp phải học ps để còn chỉnh sửa chứ)

trước khi làm xong 1 đống bùi nhùi ở trên và chết ngộp trong công việc( bít mà, nó trả lương bao nhiu là bốc lột mình bấy nhiu thôi, chẳng sung sướng gì huhu), mình phải tự thưởng mình mới dc, hehe, xem nào..

tuần sau đi Đà lạt với Phú quốc, lên rừng và xún biển hehe

còn 1 tour hoành tráng với gia đình nữa, quà tặng mình tốt nghiệp,đang suy nghĩ đi nc nào ,dzui thế,hihi

tháng 9 bay wa sing ăn chơi nào, nhớ mọi ng wá, nhớ lun cháo ếch nữa

p/s: hình xe của tớ đấy, khoe tí hihi, wà tốt nghiệp đầu tiên, mà tình hình là tớ đi vẽ hoa tím tím tùm lum lên đó rồi , mà theo lời bạn H là:" sao N biến cái xe màu trắng thành màu tím lun dzị, toàn hoa là hoa haha, thích màu tím mừ)

4 comments:

tieuthusieuquay said...

ss ui e da tung co' ca'i xe giong nhu ss ma` bay gio bi mama ba'n mat tieu roi.huhu. biet vay ko the`m di xa.

Jinny Jinny said...

woa chúc mừng sis xe mới ghen tị quá :D

Sou Sou said...

hehe, bua nao lay xe moi cho D di choi ha :d

minhliileolii said...

xe tren kia lay dau ra day, fai xe pa` dau ta B-P