Monday, October 13, 2008

Hoa hướng dương




đây là việc mình rất mún làm, từ hồi mình còn ở sing, từ ngày giây phút đầu tiên mình bước vào blog đó

và cứ thế, như thói quen, cứ online là sẽ vô blog đó 1 lần..

nhưng đó cũng là bao nhiu lần mình chần chừ, mình thật sự cũng ko bít nữa, mình có thể ko?

ko fải là chưa bao giờ làm charity nhưng lần này...

có vẻ như 1 charity wá sức..thì phải..

mình chắc là sẽ ko chịu dc mất..

ước gì mình mạnh mẽ hơn 1 chút

ước gì mình bớt trẻ con đi 1 chút

chắc là bây giờ mình ko thể làm dc dù mình rất mún, nhưng ko phải là mình sẽ ko làm

sẽ cố gắng, tìm 1 cách khác nhé!

p/s: vẫn ko thik dùng từ charity, vì những việc này,hơn ai hết, mình nhận dc rất nhìu thứ từ các em

về giá trị của sự sống..

về sự lạc quan..

về lòng dũng cảm..

về sự nhắc nhở mình đang may mắn đến chừng nào

và về sự xấu hổ mỗi khi mình type 1 entry than vãn về những khó khăn, bùn chán của bản thân

mình ko vít entry để khoe khoang làm charity, vì vẫn chưa làm dc nên chẳng có j để khoe, vít để bít đâu có ai đó đồng cảm...để ai đó có thể làm dc nhìu hơn mình bây giờ để giúp các em

cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
ta có thêm ngày nữa để yêu thương

link:hoahuongduong'sblog

No comments: