Monday, October 27, 2008

em vẫn như ngày xưa




dạo này tự nhiên thấy mình sống wá đơn giản, thấy kì kì, haha chắc là lâu rồi ko dc sống đơn giản như thế

hồi xưa ngày nào mà ko online, ko login blog chắc mình chết mất, mà lại còn có cả đống blog, nào là 360 yahoo, blogspot, facebook, wordpress...mở máy lên là xem blog, là chat

giờ mỗi ngày chỉ online đúng 5ph check mail, thế mà thấy mình vẫn sống tốt đấy nhỉ, chưa kể còn thấy sống vui vẻ hơn, ít suy nghĩ linh tinh hơn.

tìm lại những thói quen hồi xưa, khi mà mình vẫn chưa ôm cái lap 24/24 mỗi ngày, ngồi làm những việc lâu rồi mình ko làm, thấy rất vui, cảm giác y chang như xưa vậy, khi mà cuộc sống của mình chưa có rối lung tung lên ý

thích 1 cuộc sống thế này, thì ra là vẫn thụôc loại ng "cổ điển",cứ tưởng đâu mình đã thay đổi wá nhìu rồi, vẫn thích đi cafe tám với bạn bè hơn là chat,vẫn thích văn thơ, vẫn rất thích xem phim TVB dù bao lâu rồi toàn ra rạp xem những bộ phim hoành tráng.

thì ra chỉ cần nghĩ ít đi 1 chút, mọi việc xảy ra cứ nhắm con mắt bên phải, mở con mắt bên trái là thiên hạ sẽ thái bình haha( lời của Tiểu Yến tử đấy)

p/s: rất lâu rồi mới có dc 1 entry vui, tính ra mình đâu phải là ng chỉ suốt ngày bùn khóc nhỉ!mình đã từng là ng rất vui vẻ và thật may mắn, giờ mình đã tìm ra dc con đường để trở lại như ngày xưa!

November-my month:)

3 comments:

Mashimaro Koun said...

:D,congra ^^

Dream a little dream ... ^o^... said...

^^ phai dzi moi duoc chứ ^^ hihi

Silent_ControL said...

Khi lớn lên dù muốn hay không thì ta vẫn thay đổi,một cô gái 21 tuổi thì ko thể hồn nhiên,vô tư như lúc 16 dc ^^ ,ta có thể rẽ sang hướng khác chứ ko quay về như trước dc
Hạnh phúc thì phải đi tìm ở phía trước ,cái hạnh phúc phía sau chỉ gọi là kỉ niệm ,21 tuổi còn quá sớm để tìm sự thanh thản đó tỉu thư à.
p/s : nói hơi nhìu , đừng giận nhá =))