Tuesday, September 25, 2007

trung thu 07




hìhì, dzị là lại 1 trung thu nữa, mình đón ở Sing...

nhớ hồi nhỏ, Trung thu, ba mẹ chở đi mua cho cái lồng đèn con bum búm bự chảng..mà lúc đó mình nhỏ xíu xìu xiu..cấm cái lồng đèn hem thấy mình đâu lun hixhix

hồi đó ngồi cầu trời đừng mưa..nguyên đám xóm mình xúm lại đi rước đèn cùng nhau, đèn đứa nào tắt thì câu lửa đèn đứa kia..hihi..có lần mình câu lửa sao đốt cháy lun cái đèn hình cái thuyền của thằng mập..làm nó giận mình mấy ngày lun...

thêm trò mình dzí thằng mập bắc cái lon lên 2 cục gạch,nấu chảy sáp đèn cầy rùi đi bắt mấy con kiến bỏ dzô nghe cháy xèo xèo..hồi đó còn nhỏ mà sao ác wóa hem bít nữa, hem bít bao nhiu em kiến bị chiên xù dưới tay mình òi hixhix

Trung thu năm nay..vẫn ra Chinatown như năm ngoái..chỉ có điều ra trc trung thu 1 ngày..mình ko mún nhìn mọi ng cùng gia đình của họ dzui dzẻ đón trung thu cùng nhau..trong khi mình thì...

đón trc 1 ngày..cảm thấy dzui..như thể những cái đèn kia là của riêng mình..cả mặt trăng nữa..

mình đc anh Hào chụp hình cho mình.., vẫn đòi mua lồng đèn để rồi nghe anh Hào cằn nhằn:" bé N nha, lớn rùi còn chơi lồng đèn nữa kìa" vậy mà vẫn mua cho mình tận 2 cái lồng đèn... y như năm ngoái a H nhỉ

chỉ là..có thể đây sẽ là trung thu cuối ở Sing..có 1 cái gì đó tiếc nuối..cảm giác thật lạ..khác hẳn cách đây 1 năm..

4 comments:

deleted!!! said...

trung thu cuối à ? :D
hồ hồ, thế là năm sau mài học xong đấy phỏng :D , tình hình là tau học hết năm sau tao mới xong mài ơi :D , bà chị tao bảo, học đi ròi 2 năm nữa bả về, tau với cả bả đi Úc học tiếp .... ặc ặc, nghe sao wởn wá :D , mong cho mà học ở đây ra đàng hoàng còn chua huống chi đi Úc :D ,,,, bùn kừi vật vã ^^

IceStone said...

Ngưỡng mộ Ng wá... ^^
Hôm nào rãnh Ng, anh H & Judy đi chơi chung với nhau đp ^^ đc kg?

IceStone said...

Ngưỡng mộ Ng wá... ^^
Hôm nào rãnh Ng, anh H & Judy đi chơi chung với nhau đi ^^ đc kg?

^.^ Nấm~Lùn~Tím ^o^ said...

Trung thu het roi, noi buon cung lang xuong! Cam giac tiec nuoi vi nam sau Ng se ko phai an trung thu 1 minh nua, se co cac ban dang doi Ng ve va an Trung thu voi Ng ne! Roi Ng se thay tiec nuoi nh va nh thu nua! Moi lan den dip le, hoi nao thi cung se vui va cung se thay 1 cai gi do nhoi len vi tat a da ko con nhu xua! Co len Ng nhé! con ban be va nh thu khac nua dang cho doi minh! Cuoi len di cho doi dep hon! hehe......