Thursday, November 22, 2007

sẽ ổn thui mà..




dạo này mình làm sao thế nhỉ?sao ko lúc nào mình tự để bản thân mình bình yên, thật ko hỉu nỗi..

sáng nay, thật ra , mình ko định đi học, mình đã bệnh suốt ngày hôm qua..nhưng nghĩ lại, vẫn cố, vì ở đây, giờ ngoài việc đến trường ra, mình còn gì để làm nữa cơ chứ.Bid 5 môn khóa này, nhìu ng kiu mình bị gì, uh thì thật ra là bị gì thật còn gì..còn 2 term, 8 môn, giờ lại đi học 5 môn, để term sau học 3 môn..đúng là ko bình thường..

nhưng thật ra, nếu trường cho bid 6 môn, có thể mình đã làm luôn rồi..ở đây, 1 phút rảnh với mình cũng đủ làm mình bùn, suy nghĩ để rồi ko hỉu nỗi mình đang làm cái quái gì nữa..

hôm nay, lên lớp, bệnh, lạnh run, nếu cách đây 1 năm, mình sẽ nằm dài ra bàn, than vãn, kể lể với mọi ng là mình đang bị bệnh đấy..mệt wá, lạnh nữa..nhưng hôm nay, chỉ nói e bệnh, ún thuốc rồi và rồi ngồi cười nói, như mình khỏe lắm í, mà thật ra đâu phải thế..ko phải đâu..

có lớp nguyên ngày, ngồi đợi lớp buổi chiều, sao cảm giác trống trãi thế..nhìn nguyên 1 trường mà mình đã học 2 năm, vẫn cảm giác thật xa lạ..lại lạnh run..ngồi lại nghĩ lung tung, lại hư nữa rồi.

thế mà lên đến lớp, lại bắt đầu cười nói, giỡn với mọi ng..mặc dù bệnh ngày càng trầm trọng..đành nói:"cô dạy dở wá nhỉ ứ thèm học nữa, chơi haha"mà thật ra, mình thật sự ko thể nhìn nỗi chữ trên bảng nữa..

về nhà, thấy online, thế là hỏi 1 câu, mà mình đã bít chắc câu trả lời..giọt nước mắt đầu tiên trong 1 ngày mệt mõi ..vì ko thể kiềm nén nỗi..sự thật là sự thật..sao mình cứ mãi lẫn trốn..để ng đau khổ chỉ có riêng mình mình..lần này mình sẽ cố gắng..sẽ mãi mãi ko có tương lai cho 1 mối quan hệ..mình hứa đấy mình sẽ cố gắng..đó đã từng là lỗi của mình..giờ mình như thế cũng đúng thôi

mình ko mún mắc thêm 1 sai lầm nào nữa..mình chỉ mún sống như hồi mình 17 tuổi, nhẹ nhàng, bình yên..3 năm với tình iu, cuối cùng cái nó để lại cho mình là sự sợ hãi

ngày mai,nói rõ với 1 ng mình đang chat,thật tình ko mún 1 ai đó nữa đau khổ vì mình.Ah, còn giữ 1 cái pm3 nữa, mai mình cũng sẽ trả lun...rồi bình yên sẽ về..

sao dạo này singapore lạnh thế nhỉ..lạnh đến run lên thui...singapore cũng có mùa đông sao...

12 comments:

(¯`°°´¯)*¤° Pe' Po` °¤*(¯`°°´¯) ...:::Yoo Yoo:::... said...

nhỏ ui! hem bik chiện j đã xảy ra với nhỏ, nhưg hãy cố lên nhé, mọi chiện rùi sẽ ổn thoy mừ! rág lên nhen!

deleted!!! said...

buông xả đi .....

deleted!!! said...

Ta cứ ngỡ trần gian là cõi thật
Thế cho nên tất bật đến bây giờ ....
lặp lại câu trên: buông xả đi mày ơi :)
nghĩ nhiều chi cho nặng đầu :)

°๑°[doi]giay[cat]°๑° said...

sao lại mùa đông thế này! cố gắng lên nào, e iu

minhliileolii said...

co len ss o*i, moi chien du seo di nua thi cung fai doi mat, chi la co gang de moi chien dung tac dong mi`nh we thoi. mong ss som vuot wa, iu ss!

viethung_rx16 said...

Làm bạn gái of a e nhé !!! A se ko làm e buồn,ko làm e khóc,và sẽ mãi ở bên e ,e nhé

Mashimaro Koun said...

hixhix,I dont know wat and how to say,I just wanna let u know that I always support and be ur side,cheer up my ss,everything will pass and u will happy again :)
To Hung:if u really want it,thats ok. If not,dont joke bcause both u and N are my close friends :)

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

trời lạnh lấy khăn len ra quấn ấm lắm áh hehe... cố lên N hén đừng tạo nhiều áp lực cho mình wé, đừng suy nghĩ nhiều wé

Trang Xu said...

da noi la se vuot wa thi se vuot wa dc thoi Ngoc nhi! Come on! cheer up, my dear:X

Dream a little dream ... ^o^... said...

^^ dzui wa'' okie di em ^^ ss tan thanh..hi'hi'

BE LY said...

bạn Ngọc vô tư dễ thương đâu òi? Hãy cố lên, lấy lại tinh thần và bước típ nha. Chúc bạn Ngọc mau lấy lại cân bằng nha

Minh Trinh said...

thanks N nha,N cũng cố gắng vượt qua khó khăn nha.