Monday, November 12, 2007

sinh nhật hạnh phúc^^




hnh phúc là gì tht gin d, nh..có khi ch là 1 n cười, 1 li nói đùa hăc 1 hành đng bé tí ti..

cui tun va wa, có 1 ng đã sng ngp trong hnh phúc, 1 hnh phúc đến tht bt ng..cám ơn tt c mi ng nha..sinh nht 20 tui đúng là tht đc bit..vi 1 ng phi tri qua sinh nht xa nhà như thế..đúng là ko có gì đ mong ước hơn..

ngày 9/11:Jin là ng đu tiên nh mai là sn mình, 2 đa đi ăn món ăn quen thuc, ngi cái bàn quen thuc..đã bao lâu ri Jin nh..bn mình ăn, cười, nói..cm giác y li tràn v, cái cm giác khi xưa mình vn chung nhà..mình còn chp bao nhiu là hình..đi coi phim ko bít bao nhiu ln mà bây gi mi dng li, chp nhng tm hình đu tiên Cathay..Bee Moive là b phim kết thúc cuc đi chơi vi ti mình nh..v nhà..đi b gia đêm khuya, gió lùa vào, mà sao chng thy lnh chút nào nh..Jin s mãi là ng bn nc ngoài đu tiên thân thiết ca N..mãi mãi nhé!N đã bnh sut trong ngày 9/11 này, lnh đến phát run lên..nhưng ko hu sao..lúc tr v, thy tht m áp và hnh phúc na cơ

ngày 10/11:cùng đón sinh nht, đi tng giây tng phút vi 1 ng.. xa nhau thế mà sao cm giác như kế bên y, nhưcó th nghe dc c tiếng hát chúc mng sinh nht bên tai..và ri, rt nhìu rt nhìu nhng li chúc mng sinh nht dc gi đến..ca nhng ng thân thiết, ca c nhng ng mà đến 3 năm ri N ko gp..ca c nhng ng chưa gp bao gi..hnh phúc đến ngt th mt thôi..lúc đó, ko bít làm gì, c ngi th ng ra thế..

vào lp hc môn law, li nhn dc nhng cái um, nhng li chúc mng sn ca các bn trong lp"happi birthday,Jade!", li típ tc hnh phúc hihi, hnh phúc đến mc cui cùng quyết đnh dzô s thú t chc sinh nht( cái này là hơi b hem đng hàng í nhá haha)

đi ăn nà, chp bao nhiu là hình na cơ..ngi nói nhìu chin lm..tuy hc chung lp, nhưng hiếm khi bn mình có th nói nhìu chin vi nhau như vy nh..đã có lúc N ko thích nói chin vi ai, có lúc t cô lp mình..có lúc stress đến mc ch mún hét tht to mà ko th..do đó, N cư x vi 1 s ng ko dc tt lm..N cũng ko mún thế.nhưng..nhưng ri, tình cm mi ng vn như thế, vn m áp như gn 2 năm v trc..vn lo cho N, ko hu sao..li mún khóc na ri..hix

c đám li dzô s thú ,úi, đp lm cơ, N iu đng vt t nh,hihi, nhìn thy chim cánh ct nà, c gu bc cc na..nhìn các bé ai cũng đáng iu,đến bé hà mã nhìn cũng mm mm lém cơ, hay ti hum đó là sn mình nh, hihi, tưởng tượng như nếu bít nói, chc mí bé hát happi bday mình lun òi, hihi...tuy hum đó, chân đau lm, đau đến sp hem lết ni lun òi (lí do sao đau chân chúng mình bít nh hihi)..nhưng li thy hnh phúc nhân đôi..hnh phúc khi mi ng ch mình, liên tc hi thăm"anh nhy dzô git cái xe nôi ca e bé kia b e dzô đy e đi nhá"hahaha,hay "úi, sao a đi chm thế".."anh đi đ bo v e đó".."đi dép cho Hà này","ch mang dép e nhá"..rùi hnh phúc khi có ng xách đ giùm nà, đến lúc sp v mi hi mình dc đúng 1 câu "sao thế, đau chân lém ah"..ac, ng ta lết nãy gi mà gi hi câu nghe d thương thế..tng li nòi, tng hành đng ca mi ng là món wà tình bn tht đc bit mà N dc nhn trong ngày sn..ko th wen dc, mãi mãi nh sinh nht trong zoo, hihi

trên mrt, nhn dc tin nhn chúc mng sn ca ba m..suýt na là khóc nhè rùi, nên phi c nói chin khác..và cui cùng , mình xu dc cái ipod mp3 ca ai đó hihi...gi vn còn gi, mình là mình tr đâu nhá haha

ti đó, coolie family có 1 bui mng sn N Kbox..coolie gi thiếu 2 ng..nhưng N vn rt hnh phúc..coolie là nhng ng ..thy N khóc nhìu nht..hu dc ti sao N stress..là nhng ng đu tiên lo cho N khi N bnh..và hôm đó, N đã ngi đó, lng nghe nhg ng mình iu thương hát..nhy múa...và rùi bt ng đến..1 cái bánh sn, mi ng hát happi bday..thi nến..ước..lúc đó hnh phúc đến ngp th, ko bít nói gì na...N thì tht s ko hát ni na, lúc đó mt đến ko nhìn thy ch trên màn hình lun hihi

1 ngày sn tuyt vi và N đã ng rt ngon!

ngày 11/11:ngày này thì chân mình đau lm..li st na..nhưng, có ng, wa tn nhà dn đi chúc mng sinh nht..N dc dn đi ăn, dc chp nhìu hình lém cơ, dc đi coi phim "the seeker", dc dn đi mua wà na..chân vn đau nhưng hnh phúc khi dc cm wà ca big bro lém í..

sinh nht 20 tui đã tht đc bit...bé N ngt trong hết hnh phúc này đến hnh phúc khác..đã ha ko mit ướt na, nhưng...

có th s ko còn dc cùng mi ng mng sn thêm 1 ln nào sing na..làm sao nh..sng ko ba m bên cnh..bn mình bng thân nhau hơn,rt nhìu...N đã tng đếm tng ngày mong ngày tt nghp..nhưng ngày đó càng đến , N càng bùn, cành hong s..s mt 1 cái gì đó, s ko còn cơ hi nói 1 điu gì đó..( ac>.<, nhưng ko có nghĩa chúc mi ng graduate tr đâu nhé haha) N ko thích Sing nhưng N cám ơn Sing vì đã cho N gp nhng ng bn như thế..hnh phúc lm cơ

20 tui, cuc sng trôi qua nh như th í...

.








Monday November 12, 2007 - 08:01pm (SGT)


7 comments:

Mashimaro Koun said...

ui thíx quá nhé :D,mau hết đau chân và hết bệnh nhá :D

Dragon fly said...

mất tem gòi ...bé Lí đâu em, dán lại anh xé tem rùi anh dán lại cho em... h chắc còn xé thư quá ........dzui ghê

minhliileolii said...

temmmmmm hehe. dzui thi'a ss ah

(¯`•ღMắtNaiღ•´¯) said...

Sorry, Ha moi ngu day, met qua ^^!, mat tem luon >.< dung la hom do vui that nhi^^

Khue said...

hihi, het benh nha Ngoc!!
happy b-lated bday too
hi`hi` tui minh 20 hit rui, gia gui` ka

Sou Sou said...

lu'c nao`cung vui ve va` hanh phuc the na`y nhe' >:D<

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

@a N, bé lý, H: ac, mấy ng, sao cm toàn tem là tem thế này>.<
@D: thanks D nhìu nhìu nhá, N hêt đau chân rùi^^
@K thanks bé K, miss u^^
@Đ: N sẽ lại dzui dzẻ như ngày xưa, như cái ngày mà bọn mình còn ngồi cùng bàn í^^miss u