Wednesday, September 3, 2008

có những lúc ko thể ko..rất bùn




Những ngày tháng dồn nén,những ngày tháng mệt mỏi,những ngày tháng bản thân tự hỏi,đời mình rồi sẽ đi về đâu?

Con gái buồn, con gái khóc, trong dòng nước mắt, con gái nhìn thấy bóng của mình, rơi rớt như những điệu buồn thảm thiết của ngày ko mưa....

Con gái buồn, con gái đi, ko quay đầu để chứng minh mình cứng rắn...

..................
Mây buồn trôi mãi, trôi về nơi xa...

........................................

Tình yêu chỉ như là giấc mơ, thoáng qua, thoảng nhẹ và khẽ khàng tan biến.

Biết lúc nào ta đang yêu - tình yêu cuối của đời mình?

Để rồi một ngày ta chán ai?

Bỗng dưng nhìn lại, thấy mình say nắng ai....

............................
Hối hận đôi khi cũng chẳng dành chỗ muộn màng!

có fải cuộc sống lun rất ngắn ngủi, có fải con ng chẳng bít fải dừng cuộc sống của mình vào lúc nào, có thể 10 năm, 20 năm, 30 năm sau hay có thể là ngày mai

Có ng nói tuổi thơ là đẹp nhất, khi ta còn nhỏ,ko suy nghĩ gì, vô tư như giọt nắng..nhưng ngay lúc còn nhỏ ấy, có bao nhiu ng cảm thấy dc là mình đang sống khoảng thời gian hạnh phúc nhất của đời mình?hay có hơn 1 nửa chỉ mún lớn nhanh lên?

chúng ta wá nhỏ để bít mình hạnh phúc như thế nào...chứ ko fải vì chúng ta đang sống trong nỗi bùn đau

có fải mình đang lảng phí cái mà mọi ng gọi là tuổi đáng nhớ của 1 đời ng, cái tuổi mà khi con ng ta 40,50 tuổi, ng ta lun mún way về?

ng ta vốn ko bít dc ng ta đang sống hạnh phúc như thế nào, và mình cũng dang cố gắng tìm kiếm, hạnh phúc tuổi 20 vẫn ở đâu đó, chỉ là nó đang trốn mình lâu wá thôi

rồi sẽ có 1 ngày, mình lại mún way về tuổi 20t cho dù mình đã bỏ ra nguyên 1 năm 20t chủ yếu để khóc, để than vãn, và để hối hận với những gì mình đã làm

2 comments:

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

^_^.........

rongxanh16 said...

....."tinh` yeu co' luc' tu tim` den voi ta,trong dem toi co don"...... luon vui ve nhe' roi se co ngay` hanh phuc' thuc su se den thui.....:)