Friday, September 26, 2008

Đà Lạt-tình iu và nỗi nhớ...

tình hình là đi về từ lúc giữa tháng 8 nhưng hem có hứng post,hix

tự nhiên giờ sao mún đi chơi đâu xa xa nữa mà hem dc nên post hình lên cho dzui dzị

rất thik Đà Lạt ( dù mình thik biển hơn rừng núi,hihi). Đà Lạt nhẹ nhàng, bình yên đến lạ kì

Image Hosted by ImageShack.us

Đỉnh Langbiang,hix, thấy chẳng lạnh lẽo gì lắm( chắc lên buổi trưa), cái xe chở lên đúng là kinh dị,hix, làm mặt nhìn ngu ko chịu dc

Image Hosted by ImageShack.us

đồi tập golf đấy !tớ ko bít tập tốt nhất là ngồi dưới cỏ chụp hình,hihi


Image Hosted by ImageShack.us

e iu tớ đánh hay lém í, iu iu


Image Hosted by ImageShack.us

sao càng lớn nhìn 2 đứa càng chẳng giống nhau nhỉ,hix..hồi nhỏ xíu nhìn hình giống nhau y chang lun


Image Hosted by ImageShack.us

đi ĐL toàn phải leo,hix, cũng may trời mát mẻ


Image Hosted by ImageShack.us

tớ iu hoa DL, đặc biệt các loài hoa màu tím, iu, nhìn đẹp wóa lun:X


Image Hosted by ImageShack.us

iu e:*


Image Hosted by ImageShack.us


DL tòan hoa là hoa nhỉ, hihi


Image Hosted by ImageShack.us

thik tấm này,hihi


Image Hosted by ImageShack.us

chụp xong tắm này ai cũng ướt nhẹp,hihi..nhưng thác nc rất hùng vĩ, và đặc biệt có thang máy để đi xún (hồi xưa mình còn nhớ mình toàn bò xún thôi,huhu)


Image Hosted by ImageShack.us

tự nhiên lên chỗ này lạnh run, phải mặc áo lạnh dzô, nhìn tấm này tớ như ng sắp chít í,hix



cũng đã hơn 4 năm rồi mình mới way lại DL, mình đi lung tung 1 số nước, way về vẫn thấy Việt Nam có rất nhìu cảnh đẹp và rất thân quen..

như ĐL chẳng hạn..có những ng hiếu khách, có sữa đậu nành ún ấm đến tận tim, có rất nhìu hoa, có xe đạp chạy vòng vòng hồ Xuân Hương, và những mùi thơm nức mũi từ những bếp thịt nướng than hồng

hẹn gặp lại 1 ngày ko xa, DL nhé!

6 comments:

BIG BANG said...

la` L ko thay hi`nh chứ sao N ?? hix..có ai thấy hi`nh ko ..??? la la`ng lên cho biết cái coi...!!!! O-O

deleted!!! said...

mai tao đi Dalat mày ạ :D
bữa thì mày ngủ trễ, bữa nay mày ngủ sớm là sao ?

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

oach @.@ là sao L?huhu..N mất wá chừng time+ chiến đấu với sự lười biếng dã man lắm mới post lên dc đấy:((ko chịu,hix

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

@mập:tao ngủ hồi nào đâu, chẳng bữa nào tao ngủ trc 4h đâu, hihi, sao mài sướng thế, ganh tỵ, mài vác tao theo với, tao đang mún đi chơi,huhu bạn bè mình ng đi DL ng đi VT, phè phởn wá.hix

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

tưởng nói chơi ai dè làm thiệt haha....
わぁ!そうですか! hehe....

BIG BANG said...

ko thay hi`nh N oi ???