Monday, February 23, 2009

Thay đổi...." YES is new NO"




Dạo này mình sống 1 cuộc sống hoàn toàn khác, khác xa với quy luật lâu nay....

Mình vốn rất nghe lời ba mẹ, vốn rất ít khi nào về nhà sau 10h...vậy mà...

Từ khi đi làm,rất ít khi mình ngủ sau 11h..rất ít khi onl buổi tối...vậy mà...

Mình là ng rất sợ cắt tóc...sợ cảm giác thay đổi, sợ mọi ng nhìn mình đầy ngạc nhiên...vậy mà hum nay mình đi cắt tóc xong tự nhìn mình tự shock hahaha

Mình là ng ko thik du học...du học là khái niệm chẳng có j sung sướng..du học rùi càng thấy khái niệm đó hoàn toàn đúng..nhưng dạo này mình là ng đi search hội thảo du học US và chắc sẽ đi xem thế nào... ko hỉu nỗi...

Gì nữa nhỉ....hồi bữa ngồi chat với bạn đó nguyên buổi chiều...đúng là ko tin dc..nhưng thấy nhẹ nhàng.. mình thik câu :" đối diện dc tức là vượt wa dc"

Tự hứa với bản thân ko để tình cảm bay lung tung nữa...bít nắm lấy..bít control...nhưng tự cảm thấy dạo này mình để nó tự do, tự cảm nhận...uh, bít đâu nó cảm nhận dc 1 hạnh phúc rồi mang về cho mình thì sao

p/s: Coi Yes Man xong, đúng là mình thay đổi hẳn.nhưng đó có fải là thay đổi đúng ko? để rồi có dc 1 happy ending như Yes man...

Bài hát cũ..nhưng do ng khác mới gửi nên tự nhiên thấy mới...rất hợp tâm trạng mỉnh...let's enjoy...

link:the circle of life

I'm born into this world of
Joy and misery
Where all the things go round in circles
The sense of life it seems to be
An unknown mystery
With ups and downs
The good and the bad things

Living, loving
Weeping and mourning
Finally the circle's closing in

The circle of life
Another chance, another try
The circle of life
As moments passing by
The circle of life
Another love, another lie
The circle of life
Will we end in paradise

What will come and what will be
Noone can foresee
Future gives the answers to all questions
Some may choose a simple life
Some decide to die
Some are always searching for the reasons

Living, loving
Weeping and mourning
Finally the final curtain falls

[chorus]

Time to spread my wings and learn to fly
I try to leave it all behind
Time to enter up the stage of life
The whole world is mine

I will take the train to anywhere
Go through heaven and through hell
I will make my way and I don't care
If I win or fail










3 comments:

The Unforgiven said...

Hu`,bit ai ko ne?Lon rui,ai cung fai thay doi du it hay nhieu.Chuyen do cung binh thuong thui ma.Ngoc cung thix rock ha?Freedom Call la 1 band Melodic Speed Power Metal dinh cao cua Gemany.Bai nay nam trong album cung ten 2005,theo H bai nay cung la bai hay nhat trong album.

Sou Sou said...

bibi N đi ngủ rồi mới f5 thấy entry này :-)
U will make ur way and don't care
If U win or fail
try the best >:D<

TALK said...

Tam trang cua ban phuc tap nhi???:D Ban lai mau thuan voi chinh ban!!! Nice song! Nice days!