Friday, February 6, 2009

updating.....




Cuộc sống của mình bi giờ là: đi làm+ ăn+ coi fin+ ngủ...

Thời gian gặp mọi ng rất ít...và ngày càng ít đi..

a D nói sống bizi là tốt cho mình..mình cũng thấy thế...1 ngày với nhìu việc làm như vậy làm mình cũng ko có thời gian để si nghĩ nhìu việc..càng ko có thời gian làm nó phức tạp

Sống đơn giản, sống như trong phim của VTN, ng tốt sẽ gặp dc nhìu may mắn:x

Nhưng hum bữa, a D hỏi thế em bizi thế, e có quên dc chiện mún quên chưa?

Tối về nhà, ko sao dứt ra dc câu hỏi đó..mình quên chưa nhỉ?chắc là chưa, nhưng suy nghĩ đã tích cực hơn rất nhiều...

Trong Chuyên gia đàm phán...VTN vượt wa dc nỗi đau vì có ng đến giúp, có ng iu thương, và có ng làm cho sis ấy tin vào tình iu 1 lần nữa...

Mình cũng vậy...mình giấu nỗi đau lại, đặt nỗi bùn vào bên trong..và mong chờ ai đó đến vào 1 ngày đặc biệt và biến những bùn đau đó thành quá khứ mãi mãi...

còn 1 chiện nữa....câu đầu tiên mình dc học biz là phải heartless, phải giữ trái tim lạnh...nhưng mình thật ko nỡ...bít quyết định thế nào nhỉ? haizzz

Trời, ko thể thành công trong biz dc nếu mình cứ típ tục để heart control như thế, làm thế nào nhỉ?:(

Rồi tình cờ cũng đọc dc blog 1 ng bạn vít cho mình..giải thích lý do tại sao ko liên lạc với mình tận 6 năm...hì, mình ko thik biện minh, sai là sai thôi. Mình cũng chỉ là ng bt, có những lúc làm sai, cũng có lúc lỡ lời, cũng có lúc làm ng khác ko vui....Nhưng mình cũng rút ra dc 1 điều....dù mình có làm 100 điều tốt cho ng ta, mà chỉ cần 1 lần làm ko tốt...thì họ sẽ chẳng bao giờ nhớ dc 100 điều tốt mình đã làm....

ko bít có phải mình bi quan quá ko? nhưng càng sống càng thấy đời đúng là quá khó để sống...

p/s: bạn Cơ Tết chụp cho mình rất nhìu hình lung linh, nhưng đang lười post wá, hehe, entry sau nha'!

3 comments:

Silent_ControL said...

blog gì toàn hình gì gì ko dzậy haha

Sou Sou said...

dao nay D cung coi lai film bo tvb ko thoi a`h, hehe, nhieu khi thay minh dang rat ranh roi, ma sao van ko du gio de coi film
bizi cung tot, quen hay ko ko quan trong, ki niem, ban than no tu co cho du'ng, minh cung phai song cho ngay mai ma heng
up hinh coi ey ;))

sagnhol said...

uhm, vậy xem nhu huề 1-1, vì có ng cũng sai khi quên mất 100 điều tốt kia...