Sunday, April 25, 2010

1 đêm dài....

Một ngày chạy lanh quanh, mệt lắm mà tối qua ko ngủ dc...

Nghe chuyện buồn của Đ,thấy ngạc nhiên, tự trách mình từ đó đến giờ sao mình vô tâm quá...chẳng biết an ủi Đ thế nào, chỉ ngồi im lặng lắng nghe.

Có 1 việc mình nghĩ là mình quá ảo tưởng rồi,hihi, chắc tại con gái lâu lâu trí tưởng tượng phong phú quá, bay bay tùm lum

Tối qua tự nhiên nhớ chuyện cũ,nước mắt chảy mãi ko cầm dc...mình ko níu kéo, mãi mãi ko..Mình chấp nhận sự thật, chỉ ước ao mình có thể tạm quên đi, tạm đừng chạm vào quá khứ đã từng quá hạnh phúc ấy...

Người ấy là người mình sẽ nhớ suốt đời này dù chuyện gì xảy ra đi nữa..

3 tuần đã trôi qua, nhẹ nhàng hơn mình tưởng, chắc tại có 1 người luôn bên mình..mình nghĩ mình cũng thật may mắn..cám ơn bạn lắm, thiệt đấy....Gặp bạn mình toàn la bạn thôi,nhưng thật tình mình rất cám ơn bạn đã cùng mình vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Kể cũng lạ, muốn khóc mà gặp bạn là mình cười...Qua nhà bạn vào washroom mình khóc, vậy mà vừa bước ra khỏi, ra gặp bạn lại mắc cười hihi..chắc tại mặt bạn mắt cười quá ah..

Cuộc sống vẫn tiếp tục, sắp tới mình sẽ bận lắm đây..thôi cố lên vậy, hi vọng mình sẽ ko khóc nữa, 23 tuổi rồi, vẫn còn mít ướt quá...

No comments: