Wednesday, April 21, 2010

biển và em

Hình như mình đã kỳ vọng quá nhiều thì phải...Để đến khi không được,mình thấy thất vọng.

Đọc được tin nhắn, đêm thứ ba liên tiếp mình không ngủ được..Từ " quan trọng" trong tin nhắn ấy cứ làm mình suy nghĩ mãi..Ước gì mình có thể tìm được một người mà mình thật sự quan trọng đối với họ.

Nhưng đã sao chứ, chỉ là bạn thôi mà, có thể rất thân, có thể đã từng ngồi rất gần nhau, có thể kể nhau nghe rất nhiều chuyện...Thật ra mình cũng ko hiểu cảm xúc của mình hiện giờ là thế nào nữa..Nhưng chắc chắn lần này mình sẽ không vội vã, sẽ phải chọn đúng người, sẽ ko 1 lần nữa phải chia tay.

Thật ra bạn ấy vẫn ko hiểu mình, bạn đó nói hiện nay mình đã khá hơn, đã vui hơn. Mình thấy lúc nào mình cũng vui mà, chưa bao giờ mình tỏ ra buồn trước mặt mọi người...sao thế nhỉ, mình kỳ vọng quá cao ng ta phải hiểu mình??

Lỗi ko phải vì ai khác, lý do rất chính đáng,nhưng mình vẫn thấy buồn...

Nhớ biển, thích đi biển..Nhưng sắp bị bệnh rồi, mệt quá, ko biết mai có tự đi biển 1 mình được ko?Nhưng sẽ cố gắng,những lúc thế này, chỉ có mỗi biển làm bạn..

No comments: