Monday, January 7, 2008

hãy sống hạnh phúc , bạn nhé..




darling, i did luv u so much.."shuai ge, wo bao bei" u still remember these words?live happily..i always wish u all the best..


---o0o---

dzị là gần 1 năm rưỡi ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau, mình ko nghĩ đến 1 ngày chúng ta trở nên như vậy.Mình là ng ko tin vao tình yêu nhưng lúc đó mình đang rất bùn và bạn đã đến!mình ko nghĩ mình thích bạn nhưng một cái jì đó hơn tình bạn một chút, vậy thôi!

và chúng ta đã iu nhau, nhẹ nhàng như vậy đấy..cùng pha milo ún mỗi khi học bài khuya, cùng rửa chén..cùng cười..một tình iu nhẹ nhàng và hạnh phúc nhất mà mình dc nhận..


Bây giờ, học đối với mình là quan trọng nhất. Mình không thèm quan tâm mấy cái lặt vặt kia. Mình cũng chả buồn gì nữa về thái độ của bạn. Bây giờ, dù bạn có gửi liên tục mười cái tin nhắn vui vẻ thì mình chắc cũng chỉ cười một cái thôi. Mình muốn mọi thứ hãy cứ ở yên chỗ nó, đừng có gì tiến triển cả, trừ một thứ: Học Hành.




Nghe đi nghe lại November rain, và thấy sao bạn xa quá với mình!




Mình vẫn mỉm cười khi nhắc đến bạn, nhưng CHỈ THẾ..mình rất đau nhưng mình chỉ cười thôi..mọi ng hỏi mình sao kì cục..bùn thì phải khóc to lên chứ..mình ko như vậy vì mình bít bạn sợ thấy mình khóc lắm..bạn đã từng nói thế mà..




bạn cho mình rất nhìu, làm cuộc sống mình thật ý nghĩa nhưng bạn cũng lấy đi của mình ko ít..nhưng như vậy là công bằng phải ko?




ko sao, mọi chiện đã qua hết, hãy để những chiện đó trên thế giới này chỉ 2 ng bít!


chắc là mình nợ bạn lời xin lỗi..xin lỗi bạn!

vì mình bạn đã thề , bạn nói bạn chưa từng thề bao jiờ...

bạn nói mình là ng tốt nhất với bạn từ đó đến giờ..mình sẽ nhớ câu nói này mãi mãi



hãy sống thật dzui dzẻ và tìm dc ng như bạn nói với mình..


mình ko hối hận về những chiện đã xảy ra!dù sao cũng cám ơn tất cả những gì bạn đã làm,mình sẽ ko bao giờ quên, đến bi giờ mình vẫn nghĩ là mình đã ko sai, bạn la 1 ng thật tốt, ít nhất là với mình..



Chúng ta hãy sống thật hạnh phúc và nhớ về nhau như những kĩ niệm, bạn nhé!


hãy nhớ câu nói mình nói với bạn:nếu đc sinh ra 1 lần nữa, mình sẽ làm....



Mình ko mún làm bạn đau, cũng ko mún làm mình đau..

mình ko mún giấu bạn..thật sự là dạo này mình khóc nhìu lắm..nhưng mình chỉ khóc 1 mình thôi..ko ai thấy hết..vì mình đã giữ đúng lời hứa..mình sẽ ko bao giờ khóc trc mặt bạn nữa..

mình vít bằng tiếng việt thế này chắc mãi mãi bạn cũng ko hỉu nỗi nữa đâu..


Tự nhiên giờ thấy lòng BÌNH THẢN đến bất ngờ!


Chúc bạn HẠNH PHÚC, shuai ge!

ps: N xin lỗi vì làm các bạn suốt ngày lo lắng cho N..có 1 số chịên..N phải đối mặt và đứng lên..N bít thế..chỉ là N vẫn đang cố gắng vượt lên..N thật sự cảm thấy mạnh mẽ hơn rất nhìu sau lời động viên của các bạn...cám ơn các bạn rất nhìu..


So I won't give up



No, I won't break down



Sooner than it seems life turns around

And I will be strong even if it all goes wrong



When I'm standing in the dark I'll still believe

Someone's watching over me!

6 comments:

minhliileolii said...

day la con tem e da`nh cho ss de heal ur soul. e ko the doc het bai blog cua ss duoc vi e cung dang trong tam trang nhu ss, doc nua chac e bun chix mat, nhung ma vit ra duoc nhu vay, e nghi ss cung da thay nhe nhom hon. mong la c e minh se som vuot wa moi chien, tuong lai co thay param iu vau vay cha`o ^^

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

ss cũng bít e có chiện..nhưng dạo này ss cũng ko còn tâm trạng nào..sorry e, ss tệ thật..ko nói dc 1 lời an ủi với e..mình cùng cố gắng e nhá..cố lên, xong hết present là tương lai ko những có param mà còn có ss với KTV vẫy chào haha^^cười cái nào, riết cứ như mình ko còn cười dc nữa í^0^

minhliileolii said...

co len co len thoaiiiii

tieuthusieuquay said...

chi bao em co len ma chi cung vay nhe'. Roi moi thu tot dep hon se den voi chi thoi.hihi

Mashimaro Koun said...

cố lên cố lên

°๑°[doi]giay[cat]°๑° said...

ur story really so touch my feeling...I hope everything will be fine with all...DOnt look back the past, we have to live for present...love u and take care...