Thursday, January 31, 2008

hix, làm sao đây ta:|




bệnh......có 1 chữ........ bệnh bự như heo..
Image Hosted by ImageShack.us
mai thi rồi làm sao đây..thứ 2 nữa..2 môn nữa..

làm sao đây???????????huhuhuhuhuImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.us


về vn lẹ đi ko chắc die ở xứ ng wóaImage Hosted by ImageShack.us

tớ đang vượt phong ba bão tố gió lạnhImage Hosted by ImageShack.us để về ăn tết Image Hosted by ImageShack.us

ốc dừa, phở, kem, bún bò,bánh chưng,dưa hấu..đợi tớ quằn quại 3 môn nữa..tớ hứa tớ về với các cậu lìnImage Hosted by ImageShack.us

4 comments:

(¯`•ღMắtNaiღ•´¯) said...

cha`i, đau bụng vậy mà vẫn còn tâm hồn ăn uống dễ sợ. Singapore có bão tố, với gió lạnh bao giờ vậy cậu, seo hem bít zậy cậu hmm......hmm.....

minhliileolii said...

moi ngu day thay off bay dzo lien day! tinh hinh la` tha?m wa', chac ong troi thu thach ss roai, co len ss oi, law la` muo^~i, ship vo vin, param chuyen nhO? & benh tat...lo uong thuoc va nghi ngoi di nha'!

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

trời lại bệnh nữa hả?! thui lỡ bệnh rồi thì ráng hết héng! Về VN tụi mình "tẩm bổ" sau hehe
take care & see u soon

[SKY]Knight_of_the_air said...

me oi! vo^ tha^y toan noi ve^ do^ an ko ah! lam minh cung doi bung la^y!^^ thi to^t nhen!