Saturday, January 12, 2008

thì ra là bạn chỉ là như thế, thế thôi




cứ mỗi lần gặp chiện ko vui là mỗi lần lại nhìn ra 1 sự thật..đời đúng là rất công bằng..

tình iu vốn dĩ là hoa hồng, đau vì nó để rồi hạnh phúc vì nó,ai cũng bít thế..nếu đã chọn thì mình phải chấp nhận nó như bản chất của tình iu, thế thôi

thế còn tình bạn, tình bạn thì như thế nào nhỉ?

bạn cũng giống như khi ta nghe 1 bản rock và pop..

khi lần đầu nghe pop, bạn cảm thấy thế nào? nhẹ nhàng, bình yên..bạn sẽ thích nó ngay lúc đó..nhưng chỉ thế thôi

còn khi nghe 1 bản rock lần đầu thì sao? thật khó nghe, ồn ào, ko hợp với 1 đứa con gái ko nhìu cá tính lắm như mình..thế nhưng lúc ta bùn, nghe rock, từng chữ trong lyric..thấm đến tận tim..

mình đã từng nghĩ bạn là 1 bản pop đặc biệt của mình..nhưng ko, bạn còn thua cả 1 bản pop bình thường của mình nữa chứ đừng nói là 1 bản rock

khi sống, ko nên tưởng tượng nhìu wá để rồi 1 lúc nào đó sự thật vỡ òa..

sẽ chẳng bao giờ mình nhận ra sự thật nếu ko có những ngày khó khăn vừa wa..

mình thật sự đã bít rất rõ, ai là bạn của mình và ai mình nên dành tình bạn của mình cho họ

thì ra là bạn chỉ có thế, thê thôi ah?

những lúc mình cần bạn nhất..thì bạn thậm chí còn ko nhìn dc mình 1 ánh mắt wan tâm..chứ đừng nói là lời động viên an ủi hay bớt chút thời gian của bạn chỉ để im lặng nghe mình nói..cảm giác thất vọng ngay lúc đó cứ bóp nghẹt lấy mình..

dù gì cũng cám ơn bạn, vì bạn cho mình hỉu " tình bạn ko thật sự là đóa hoa hồng ko gai"

gió sẽ thổi ,bạn ah, gió sẽ thổi tung tình bạn của chúng ta

cảm giác vẫn bùn khi mất đi 1 ng "bạn", nhỉ?

13 comments:

(¯`°°´¯)*¤° Pe' Po` °¤*(¯`°°´¯) ...:::Yoo Yoo:::... said...

đời là vậy nhỏ ah! đôi khi có nhữg chiện wá bất ngờ đến nỗi làm mìh thấy ngẹn thở, chẳg kịp thix ngi! Nhưg nhỏ là một ng` tốt, nên chắc chắn sẽ có nhữg điều tốt đẹp cũg như nhữg ng` bạn tốt đến với nhỏ thoy! T rất thix cái vd về pop và rock của nhỏ! mog nhỏ sớm tìm lại niềm tin.

°๑°[doi]giay[cat]°๑° said...

tại sao lại thổi tung tình bạn lên thế kia? còn là cảm xúc và là kỷ niệm...đừng thổi đi...nếu 1 ngày gió thổi lại thì sao?^^

viethung_rx16 said...

nếu ai là người bạn thì người đó sẽ mãi mãi là người bạn nếu ai ko phải là bạn thì dù có thế nào cũng sẽ ko bao giờ là bạn ..........hãy cho bạn ấy một cơ hội và hãy để thời gian trả lời cho em và bạn ấy :)

minhliileolii said...

mat di mot tinh ban de hieu ro hon mot con nguoi, do*`i cu~ng so`ng pha(?ng den the thoi.mat di mot tinh ban de bit dau la tinh ban that su, day la mo'n wa` cua cuoc song :), minh se mai tran trong mon wa do nhe ss :-*

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

@ ss G: e rất ít khi buông tay cho 1 mối quan hệ, nhưng khi e đã buông rồi thì dù gió có thổi lại e cũng sẽ chặn nó lại ss ah
@T: thanks bé:)
@H:cơ hội là từ ko tưởng trong câu chuỵên này:)
@e iu: e cm hay thật, ss bít khi đọc bài này, e là ng duy nhất bít ss nói về ai:)

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

hey hey, bạn H kia, ra đây wýnh nhau nào, ghét >.<

^.^ Nấm~Lùn~Tím ^o^ said...

hay de gio thoi tung di Ngoc! Thoi het di, dungd e luu luyen lam gi ca! Doi la the! Chi den nhu 1 cai dit noi thoi! Su ko bao gio co su cong bang dau, dung tim kiem nua! Hay lam nhung gi minh cam giac can va phai lam thoi! Binh yen roi se quay ve, Ngoc ah!

Silent_ControL said...

cm đây..............
Ctrl + V
=))

Silent_ControL said...

lolz i forgot do Ctrl + C...
well well next time,next entry ^^

(¯`•ღMắtNaiღ•´¯) said...

Tình bạn không mong manh như tình yêu, nhưng lại cũng rất vô tâm.
Ha` cũng là 1 người vô tâm với bạn bè mình

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

@K: "đời đen như cái đít nồi", haha, N mắc cười khi nghe K nhắc lại câu này wá cơ..lúc N học cấp 3, suốt ngày N cứ nói mãi câu này í:P
@G: hừ, chỉ dc cái nghĩ lung tung, ờ ờ, chắc N cũng hỉu chút chút haha:|..giờ N nghĩ ít lại rùi, chỉ nghĩ đến lúc dc đi ăn ốc dừa với G và H thui, iu iu:X

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

oạch, N cũng ko có í nói H đâu, chài ai, sao ng mình nói thì ko thấy đâu..hixhix toàn ng khác nghĩ thế, tội lỗi wá :|

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

hehe chắc người cuối cùng cm là G hehe... G biet N ko nói G, tại tự cảm thấy "tội lỗi đầy mình" hehe...
bạn vẫn là bạn mừh, ko ai hoàn hảo hết, những gì tốt đẹp giữ lại một góc hihi...để đó thế nào cũng xài( xài gì thì ko biết haha...<-- dzô dziên ^_^ ) khà khà..., còn cái gì xấu vứt cho gió thổi tuốt hehe...
đừng "sầu" wé tại mình cũng đâu phải "super-" hihi => ko làm hài lòng hết mọi người được N heng => cứ là mình vậy thôi hehe... và bạn mình cứ là bạn mình nếu có thể hehe...<== hơi trớt quớt haha...
(nói nhỏ N nghe G viết xong đọc lại cũng ko hiểu mấy ~_~ hihi... hy vọng N hiểu haha... mốt có gì nói lại cho G hehe)