Friday, May 11, 2007

dứt khóat thui Ngọc, đủ lắm rùi!




đêm tối...

mà chẳng bình lặng chút nào,chịu ko nỗi,mún học mà cũng ko dc nữa, đành ra phòng khách ngồi,lại nhớ 1 kĩ niệm, cũng chính tại đây..

sao trên đời này lại có ng như vậy nhỉ...càng sống, càng chứng kiến nhìu chiện cười ra nước mắt..

thui, mình phải quyết định thui, mọi ng đều cho rằng mình nên dứt khóat...mình ngu vậy là đủ lắm rùi...

sống trên đời, tốt nhất là đừng nên tốt với ai hết, mình càng tốt, họ lại nghĩ mình là đồ ngu ngốc chẳng bít gì để họ mún làm gì thì làm thui...bạn thân..từ đó phải coi lại ah..Ngọc hem có dám nhận từ đó dâu, thui cho Ngọc trả lại vậy...

do i look damn stupid?

6 comments:

Khue said...

sao vay Ngoc? :(

datadu said...

Yes, you must be more strong and tough! It's not that we stop to be nice to kind people, but we should be wise to deal with the not worth one.

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

thax u too much, Duc, u helped me alot today..thax u for listening all of my whining^^i feel better alot after talking to u...my cool friend!

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

sao dạo này nhiều người gặp nhiều chuyện ko thể hiểu vậy......

Silent_ControL said...

ki` vay :(

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

@K,H:uh, sống trên đời có nhìu chiện kì cục lắm, Ngọc cũng chẳng hỉu@.@