Wednesday, May 23, 2007

tại sao?




đêm khuya, một mình bé N ngồi ở living room làm bài, tự nhiên ko hỉu sao lại hem mún học ở trong phòng, chắc là đã quen rùi, đúng là đã quen, living vẫn như vậy, thậm chí còn sạch sẽ hơn hồi đó nhưng sao....

mình lại mún nó như xưa, cực kì messy...

hồi xưa học bài giữa 1 đống âm thanh chí chóe, vậy là cực tập trung, vậy mà bi giờ, ngồi ko một tiếng động, ko thể nào tập trung đc, chỉ 1000 từ mà quằn quại nãy giờ chẳng hỉu mình viết cái quái gì nữa.....

đi vòng vòng, nhìn mọi thứ, vẫn vậy nhưng sao mình thấy xa lạ quá....

hôm qua chat, bạn J nói bi giờ bạn đóa thấy mọi ng như ng xa lạ, thậm chí ko ai noi hi....bạn đó hỏi mình tại sao? tại sao ư? mình cười và nói...i duno...

có 1 bạn đã chuyển đi, ngày bạn đó đi mình cũng chẳng nói good bye, chỉ nhìn....

mình với chị Yến đã nói hết những gì phải nói rùi, chọn lựa của ng khác, mình chẳng làm dc gì, nhưng....tại sao?

bé N nhớ những ngày mình cùng nấu cơm chung, cùng rửa chén chung, cùng học bài chung, cùng đi coi fim nữa, mỗi lần 1 ng pha milo, lun lun pha 6 ly..chỉ mới có 5 tháng thui mà, tại sao?

Ngày bé N chuyển vào ở chung với mọi ng đó là ngày hạnh phúc và may mắn nhất của bé N ở Sing. Bé N đã đc sống trong 1 gia đình thật sự, mọi ng xem bé N như em út tại bé N nhỏ nhất nhà mà ,mọi ng tấm tắc khen cả buổi món ăn đầu tiên bé N nấu mặc dù bé N bít chẳng ngon đến vậy...nhưng thật hạnh phúc, có bạn đã nói" haha, u really grow up alr, go home n cook for ur mom, she will be so suprised"....giờ ..tại sao?

rùi những ngày bé N thi cũng vẫn còn xí xởn xuống nấu ăn với ng, rùi R đến và nói" i really wana u study lah, i will cook today, just sit down and wait for my food"

my coolie family, in Sing, my luckiest day is i came to this house and stayed w u guys...time passed by so fast..i wish i could take the time we stayed w 6 ppl...bt.. we cant take back wat we did tgd before....btw, i still luv u guys....i will keep all these as cool memories....

@Sa: m really hope u wil be happi, wherever u r, we r still friends forever!

everything hv to be changed and everyone hv to change also!let me keep our coolest time in my heart forever!

c some entry we wrote, i read it and i....

click here

click here

3 comments:

Silent_ControL said...

H thich coi truyen Doremon ,dau cho Nobita lam bat cu gi` thi` Doremon van lun o ben canh , mot tinh ban cao ca :)

Dream a little dream ... ^o^... said...

ừm.. bày bừa đi em...cho giống ngày xưa :-p

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

@H: Ngọc cũng thích đọc Doremon nữa..đó là truyện tranh duy nhất mà Ngọc đọc đóa, giờ vẫn ngồi đọc híhí^0^
@c iu: chài ai,e dziết bài đầy tâm trạng dzị mà c dzi đóa ah hixhix...