Friday, May 18, 2007

Hix@.@




tình hình là dạo này pé N đang bị khìn, hix dễ nỗi nóng với mọi ng wé

chát với bạn, lần nào cũng cãi lộn hết hix chán, mà thật tình pé N đâu có mún dzị, mình khìn đến nỗi chát một hồi bạn đóa chịu hết nỗi chửi mình lun hix, mà đáng, tự nhiên rùi nổi khìn lên với ng ta trước chi

như sáng hôm nay, có lớp buổi chiều, sáng te te lên trường( tưởng học buổi sáng hix), tìm hòai hem thấy lớp đâu hết, nt hem ai trả lời( đang ngủ sao mà trả lời mình đc hix), vậy là lại đón bus dzìa, trong lòng bực bội, khó chịu, hix có cái time table mà cũng ko coi cho kĩ nữa!

chiều lên trường nổi khìn với pé H nữa mới ghê chứ, mém nữa là nổi khìn với bạn Myanma lun, may wé prof đứng xa mình nếu hem chắc nổi khìn với thầy lun cho nó đủ bộ hix...sorry pé H nhá, bé N hem cố ý đâu, hem hỉu sao dạo này dễ bực mình wé!

thật tình là dạo này cảm thấy hơi bị " hem phục" 1 số việc, mình pay nhìu attention dzị mà cuối cùng...nhưng dù sao đi nữa, sống 20 năm rùi, phải hỉu là cuộc sống hem bao giờ công bằng hết, nên hem thể lấy lí do đóa mà nổi khìn với mọi ng hòai đc

sorry mọi ng nhá, dạo này đang là cuối term..assignment, project, report, exam làm pé N stress wé nên bị khìn, hix pé N sẽ cố gắng hem để out of control nữa hix, mọi ng thông cảm nhá, hix thanks nhìu nhìu, iu mọi ng nhìu!

P/s: hehe, cuối tuần trước vì stress wé nên quyết định đình công đi coi fim, chứ mọi ng cứ hỏi" e coi spider man 3 chưa? uh..dạ chưa, chài, e mà chưa coi hả, kì dzi cưng " ,bởi dzị phải đi coi thoai hehe....

spider man 3 is cool, ng nhện bay như con dế dzị hihí, ngòai bay dzéo dzéo ra, túm lại là ng nhện đánh nhau tòan là.... thua, thua ng cát, thua lun bạn cũ, cuối cùng bạn ng nhện vì giúp ng nhện mà die lun hixhix

post cái trailer lên cho mọi ng xem nhá híhí( you tube mọi ng để chạy hết 1 lần rùi hãy xem để đỡ bị giựt nha)



4 comments:

Silent_ControL said...

con chó dễ thương quá , cái blog dài quá nên chưa đọc :P

Sou Sou said...

acha acha
co len Ngoc

BIG BANG said...

toi nghiep ban Ngoc map u' cua Linh chua,dao na`y L cung ban va met lam,test lien tuc luon..Ngoc voi Linh cu`ng co len nha,co len,,,co len !!!!

♪ღjade♥nguyenღ♪ said...

@ H: thui nhá, tiếng việt hem đọc, tiếng anh cũng hem, mún jì đây hixhixT___T
@D: thanks D nhìu nhìu^^
@L:héhé, thui tụi mình cùng cố gắng nha L ù ^___^