Monday, March 26, 2007

HÃY SỐNG HẠNH PHÚC, BẠN NHÉ!I WROTE IT FOR SOMEONE:)


dzị là 6 tháng ngày đầu tiên chúng ta gặp bạn, mình hông nghĩ đến 1 ngày chúng ta trở nên như vậy.Mình là ng hổng có tin vao tình yêu nhưng lúc đó mình đang rất bùn và bạn đã đến!mình hổng nghĩ mình thích bạn nhưng một cái jì đó hơn tình bạn một chút, vậy thui!
Bây giờ, học đối với mình là quan trọng nhất. Mình không thèm quan tâm mấy cái lặt vặt kia. Mình cũng chả buồn gì nữa về thái độ của bạn. Bây giờ, dù bạn có gửi liên tục mười cái tin nhắn vui vẻ thì mình chắc cũng chỉ cười một cái thôi. Mình muốn mọi thứ hãy cứ ở yên chỗ nó, đừng có gì tiến triển cả, trừ một thứ: Học Hành.
Nghe đi nghe lại November rain, và thấy sao bạn xa quá với mình!
Mình vẫn mỉm cười khi nhắc đến bạn, nhưng CHỈ THẾ!MÌnh ko thấy đau bùn gì hết!:D
bạn cho mình rất nhìu, làm cuộc sống mình thật ý nghĩa nhưng bạn cũng lấy đi của mình ko ít..nhưng như vậy la công bằng phải hông?
hông sao, mọi chiện đã qua hết, hãy để những chiện đó trên thế giới này chỉ 2 ng bít!
chắc là mình nợ bạn lời xin lỗi..xin lỗi bạn!
vì mình bạn đã thề , bạn nói bạn chưa từng thề bao jiờ...
bạn nói mình là ng tốt nhất với bạn từ đó đến giờ..mình sẽ nhớ câu nói này!
hãy sống thật dzui dzẻ và tìm dc ng như bạn nói với mình!:)
mình ko hối hận về nhưng chiện đã xảy ra!dù sao cũng cám ơn tất cả những gì bạn đã làm,mình sẽ ko bao giờ quên, đến bi giờ mình vẫn nghĩ là mình đã ko sai, bạn la 1 ng thật tốt, ít nhất là với mình:)
Chúng ta hãy sống thật hạnh phúc và nhớ về nhau như những kĩ niệm, bạn nhé!
hãy nhớ câu nói mình nói với bạn:nếu đc sinh ra 1 lần nữa, mình sẽ làm....
Mình ko mún làm bạn đau, cũng ko mún làm mình đau!:)
Tu nhiên giờ thấy lòng BÌNH THẢN đến bất ngờ!
Chúc bạn HẠNH PHÚC, shuai ge!

So I won't give up


No, I won't break down


Sooner than it seems life turns around
And I will be strong even if it all goes wrong


When I'm standing in the dark I'll still believe
Someone's watching over me!

3 comments:

jasmine said...

cant understand wat u write.
but i know u write it for who...

jadenguyen said...

yah, it is the last blog that i write for someone haha...even this person dun understand either..bt it is ok:)

jasmine said...

y it's the last one?
wat's wrong?
god,now i almost die.
i still read blog!!!