Saturday, March 31, 2007

Ngọc nhớ....

hôm bữa tình cờ vô blog của K nghe mấy bài hát về trường xưa, tự nhiên N thấy nhớ các bạn ghê lun!

ngày còn học 6A1, ngày nào N cũng đi học chung với chị Ánh,nhóm của chúng mình chơi với nhau thật dzui dzẻ,nhí nhảnh hổng chịu nỗi lun,nhớ những lần uống nước cô Kim, rùi nhớ những chiều đi ăn ốc với K, với Tuyền nữa.N ngồi chung bàn với Đạo, Cơ lùn với Tường Vi nữa..tội nghịp Cơ lùn bị ăn hiếp hòai ah, mỗi lần bị ăn hiếp cái đi méc Trí Tính, chài, pó chíu lun, 2 ng đóa tình củm thấy ớn, nhớ thằng mập nữa, về đến nhà là nó bay wa nhà N tám dzìa chiện trong lớp haha

rùi lên A14, N tự thấy mình may mắn 1 lần nữa khi chơi chung với nhóm các bạn và gặp D.Nghĩ cũng kì lạ, học với nhau 4 năm cấp 2 chẳng có gì, dzị mà haha..nhớ những ngày đi học thêm chung với D, học thầy Phúc, thầy Bảo,...hồi đó học mệt thiệt nhưng thật dzui, thời gian đóa thật hạnh phúc...nhớ G mập, nhớ ngày đầu chúng ta gặp nhau, học quân sự, G băng cái đầu của N xấu ko chịu nỗi.. haha nhớ những lần 2 đứa quằn quại môn Lý của thầy Chí, môn Tóan của cô Khánh Linh, những lần G mập chỉ N môn Av haha...rùi những lần tám dt 4 tiếng chỉ để năn nỉ G mập đi chơi hay tham gia 1 cái gì đóa, công nhận ng đâu lười pà cố, nhớ những tiết Địa N, G,XL,DL ngồi tám đủ chiện trên đời, nhất là những chiện dzìa boy akak...nhớ H voi Nguyen, suốt ngày A9 của tui, Thảo của tui haha.nhớ Thắng suốt ngày xưng cậu cậu tớ tớ, nổi da gà lun, nhớ Xlinh mỗi lần học thể dục, lun lo lắng cho N những lần chạy dài, rùi nhớ L lun chỉ N test av mỗi lần mình chung đề nữa!

nhớ K, Nhàn, Lộc những lần xuống nhà K..nhớ Trang, tụi mình từng là NKT,nhớ Ngân lúc nào cũng cười!nhớ Lộc, bro của bé N, nhớ lúc K sắp wa Mỹ, ngày nào K cũng wa nhà N chơi rùi mình đi ăn ốc dừa....

Giờ ngồi đây, N ước gì đc mặc áo dài vào những buổi trưa thật nóng, nghe tiếng trống trường, chạy thiệt lẹ, trên tay còn cầm quyển tập.....rùi giật thót tim nếu thầy av kiu số 17 lên trả bài...

N nhớ..nhớ các bạn nhìu lắm, nhớ những kĩ niệm thật đẹp, những kĩ niệm mà mãi mãi N ko bao giờ quên!

3 comments:

Khue said...

K cung nho N T___T nho cho co Kim, cho chi Ngan, voi cho co gi do minh hay an oc dua nua =P~ huhu bay gio hong tro lai duoc nua oi, co muon dap xe ra an oc cung khong duoc nua. huhu

*(¯`°•.¸¤ ◦⋆pg1508⋆♪ ¤¸.•°´¯ )•´¨`• said...

troi dat N beu xau G thay ghe luon hahahah G nho G chi bang tay cho N thui ma hichic hahahha
nice memories...

BIG BANG said...

lau ro`i L ko len mang,len doc blog N lien ne`,nhung ki niem nga`y xua that dep,chung ta deu phai lon len,va` nhung ki niem do' se co`n mai,N truong tha`nh hon nhieu so voi nga`y xua,nhung voi L,L se luon nho' ve` N,co ban be' nho luon la`m L phai lo lang,hoc that tot nha,ban cua Linh ^^ Miss u...